จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ร้อยเปอร์เซ็น เชียงใหม่

ผมเป็นคนเชียงใหม่ แม่ผม พ่อ ผม ปู่ ย่า ตา ยาย ผม เป็นคนเชียงใหม่ ผมเรียนที่เชียงใหม่ กล่าวได้่ ว่า ผม  make in Chaingmai  ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่กระนั้นก็ไม่อาจกล่าวได้ว่าผมรู้จักเชียงใหม่ ร้อยเปอร์เซ็นทั้งนั้เพราะเชียงใหม่เปลี่ยนไปทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น