จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ถ่ายรูป ทำให้คนบางคนปลื้ม

นักการเมืองรูปหล่อหรือสวย มักจะมีคนขอถ่ายรูปเอาไปอวดเพื่อนๆ นั่นเป็นเรื่องปกติ วันนี้ผมไปถ่ายรูปเครื่องทำนำ้เย็นที่ตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ผมชอบมากผมถ่ายไปหลายรูป อาจารย์ผู้ประดิษฐ
ปลื้มมากเข้ามาหาผม ตอนแรกผมไม่ทราบว่าท่านเป็นผู้ประดิษฐ์  ท่านเดินมาคุยกับผมผมถามท่านว่า
ตู้เย็นนี้ออกแบบสวยมาก ซื้อมาจากไหนอาจารย์ท่านนั้นบอกว่าพวกท่านเป็นคนทำขึ้นมาเอง พร้อมทั้งอธิบายวิธีการทำให้ผม เราสนทนากันนานอย่างสนิทสนมทั้งที่เพิ่งเคยรู้จักกัน นักการเมืองท้องถิ่นหากสนใจเครื่องจักรสานที่ชาวบ้านทำ โดยการชม หรือถ่ายรูป คงจะได้คะแนนเสียงพอสมควร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น